Home » , » Xe đạp với chùm đèn bi lạ mắt

Xe đạp với chùm đèn bi lạ mắt

Written By Van Thao on Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016 | 16:20:00

Lạ mắt, "lủng lẳng" nhưng mà cũng không kém phần có ích, Bike Balls chính là chiếc đèn tuyệt vời cho các tay đua xe đạp giant giá rẻ thích khoe cá tính.

Trong môi trường đô thị đông đúc và chật chội, việc đi xe đạp học sinh để luyện tập hay hít thở không khí trong lành đang càng ngày càng trở vì thế nguy nan. Vào buổi tối, tình trạng càng trở cho nên nguy khốn hơn nữa khi chiếc xe đạp giant chính hãng không với đèn dễ dàng trở thành nạn nhân của những đoạn đường tối hay các tay đua ẩu.

Điều này thường hay đúng với tình trạng ý thức người dân nhập cuộc giao thông kém và đường xá lộn xộn tại VN hiện thời.

Nắm được lúng túng này của các tín đồ xe đạp học xinh tại hà nội, đội ngũ Bike Balls Team tại đô thị Toronto, Canada đã xây cất chiếc đèn xe đạp học xinh chính hãng Bike Balls, với phụ tùng xe đạp hình tượng "túi bi" vô cùng độc đáo và phá cách. Chiếc đèn này được đặt ở địa điểm cũng khá nhạy cảm mà cực kì hợp lý, đó là dưới đáy yên xe.

Vị trí rất hợp lí và "nổi bần bật" dành cho chiếc đèn độc đáo này.

Được làm từ chất liệu silicon cao cấp, Bike Balls được hứa hẹn là mang kĩ năng "đung đưa" trong nắng gió được lớn năm trước khi bị hỏng hóc và bào mòn. nguyên liệu của lớp da này cũng góp phần làm ánh sáng tỏa ra rõ rệt hơn. liên hiệp có đèn LED hiệu suất cao và địa điểm dễ gây "hiểu nhầm", bảo đảm những tài xế say xỉn nhất cũng sẽ phải choàng tỉnh khi nhìn thấy chùm đèn kì lạ này.

Bóp nhẹ để phát sáng.

Việc lắp đặt chiếc đèn này cũng khá dễ chơi. các bạn chỉ việc chốt nhẹ đầu phía trên của Bike Balls vào phần khung đỡ yên xe, và chiếc đèn này sẽ bám chắc ở đó. Để phòng chống các kẻ có ý đồ xấu muốn "giật bi", nhà sản xuất còn xây cất thêm một dây chốt thông dụng chắc chắn giúp game thủ yên tâm hơn.

Hiện thời, dự án Bike Balls đã thú vị được số vốn khá nhiều 63 nghìn USD (~ 1,2 tỷ VND) trên Kickstarter. Bằng cách ủng hộ dự án này 13 USD (~ 260 nghìn VND), người chơi sở hữu thể mang chiếc đèn kì lạ này mang giá ưu đãi.