Home » » BMW 5 mới ra mắt vào năm 2016

BMW 5 mới ra mắt vào năm 2016

Written By Van Thao on Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016 | 16:04:00

BMW 5-Series Baron được sản xuất dựa trên 523d và sở hữu giá thành 7,77 triệu Yên, tương đương 1,5 tỷ Đồng, tại thị phần Nhật bản.

Hãng BMW đã tung ra bản dạng đặc biệt thế hệ mới của dòng xe sedan cỡ trung 5-Series mang tên Baron tại thị phần Nhật. Đây là một hoạt động trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm xây dựng của BMW trên toàn cầu.

Xem thêm: HD700 đồng vàng.

Phiên bản mới của BMW 5-Series tại Nhật được tạo ra dựa trên phiên bản 523d. Theo hãng BMW, 5-Series Baron là mẫu xe sang dành riêng cho "những quý ông thực thụ".

Cụ thể, BMW 5-Series Baron được gói phụ kiện M Sport tiêu chuẩn và khối động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 184 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Sức mạnh được truyền đến bộ vành M hợp kim 19 inch thông qua hộp số tự động 8 cấp.


Trên thực tế, BMW 5-Series Baron không với quá to điểm khác lạ. Điểm mới đầu tiên cần nhắc tới của BMW 5-Series Baron là màu sơn ngoại thất xanh dương Mediterranean Blue hoặc xám Mineral Gray. hầu hết đều được thiết bị cụm đèn pha LED thích ứng.

Xem thêm: countyXL đô thành.

Bên trong xe là nội thất màu trắng vỏ sò Oyster hoặc be Veneto Beige. Nội thất của BMW 5-Series Baron được bọc bằng da Dakota cao cấp. Bên cạnh đó là bộ phụ kiện ốp gỗ Fine Line Ansorajitto và những cụ thể bằng nhôm bởi vì bộ phận BMW Individual phát hành.

Chưa hết, trong nội thất của BMW 5-Series Baron còn có số thứ tự như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản khác lạ. sau cuối là móc treo áo khoác dành riêng, vỏ bao chìa khóa bọc da đặc biệt, hệ thống tỏa mùi hương cho nội thất, cửa tự hít và nắp cốp sau chỉnh điện.

Thực ra phần lớn những công dụng kể trên đều là thiết bị tiêu chuẩn của dòng BMW 523d bình thường. bởi vậy, 5-Series Baron không hẳn là bản dạng đặc trưng như hãng BMW gọi.

Hãng BMW dự định chỉ phát hành đúng 200 chiếc 5-Series Baron tại thị phần Nhật. Hiện BMW Nhật bản đã khởi đầu nhận đơn đặt hàng dành cho 5-Series Baron. tiêu phí của BMW 5-Series Baron tại thị trường Nhật phiên bản là 7,77 triệu Yên, tương đương 1,5 tỷ Đồng.

>> HD99 đô thành giá thành rẻ nhất tại HN.